THÔNG BÁO TỪ TOYOTA VIỆT NAM
Toyota Việt Nam không có chủ trương yêu cầu khách hàng mua phụ kiện kèm theo xe. Chính sách của Toyota Việt Nam luôn nhất quán đó là khách hàng đến trước được phục vụ trước. Chúng tôi yêu cầu toàn bộ đại lý Toyota tuân thủ chính sách trên để bảo vệ quyền lợi của khách hàng. Nếu xảy ra hiện tượng trên, Quý khách hàng vui lòng phản ánh tới Toyota Việt Nam vào đường dây nóng 18001524. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và có biện pháp xử lý nếu phát hiện bất kỳ vi phạm nào từ đại lý.
-
TOYOTA VIOS 2021 – LỘT XÁC THIẾT KẾ, THÊM PHIÊN BẢN...
23.02.2021Đăng bởi: Toyota Việt NamHà Nội, 23/02/2021 - Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu Vios 2021 – “Khởi... -
TOYOTA NHẬN GIẢI THƯỞNG TẠI ASEAN NCAP GRAND PRIX LẦN...
22.02.2021Đăng bởi: Toyota Việt NamNgày 16 tháng 2 năm 2021, Công ty Ô tô Toyota Daihatsu (TDEM), trân trọng thông báo Toyota đã nhận... -
Toyota Việt Nam công bố doanh số tháng 01/2021
18.02.2021Đăng bởi: Toyota Việt NamHà Nội, 18/02/2021 – Công ty Ô tô Toyota Việt Nam công bố tổng doanh số bán hàng trong tháng... -
Toyota Việt Nam thông báo thực hiện chương trình Triệu...
22.02.2021Đăng bởi: Toyota Việt NamHà Nội, ngày 19/02/2021 – Toyota Việt Nam chính thức thông báo thực hiện Chương trình triệu hồi để... -
TẠM THỜI ĐIỀU CHỈNH HOẠT ĐỘNG ĐẠI LÝ TOYOTA TẠI HẢI...
04.02.2021Đăng bởi: Toyota Việt NamNhằm bảo vệ sức khỏe và vì sự an toàn của mỗi cá nhân, khách hàng và cộng đồng, ngay từ khi dịch...